File Excel Giải Trình Số Liệu Cho Công Tác Quyết Toán Thuế
Ngày 05/3/2015, Tổng cục Thuế ban hành Công văn 768/TCT-TNCN triển khai thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa cơ quan bảo hiểm xã hội và cơ quan thuế.
( Chat ngay với tư vấn viên để được hỗ trợ ngay link download nhé )
Hình ảnh: File Excel Giải Trình Số Liệu Cho Công Tác Quyết Toán Thuế 2016
Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:
- Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại
- Chi tiết doanh thu bán hàng
- Chi tiết mua hàng
- Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội
- Hồ sơ khấu hao tài sản cố định
- Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ
- Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642
Nguồn: thuviephapluat
==> Mời bạn xem thêm khóa học kế toán thực hành trên hóa đơn, chứng từ, Phần mềm kế toán Excel, Misa Với Kế Toán Trưởng theo hình thức cầm tay chỉ việc
Có thể bạn quan tâm: Tải Miễn Phí File Excel báo cáo quản trị thu chi